Friday, June 22, 2012

Đã lâu không gặp

Chào các bạn lâu rồi không gặp có phải không tôi đây cũng buồn lắm ví không thề viết blog thường xuyên giúp vui cho các bạn như trước chính vì bởi không biết ai đó đã không vui nên chặn mất blog của tôi rồi khổ ơi là khổ xong bây giờ viết thì được chứ có ai vào xem được đâu nhưng thôi cứ viết núp lùm vậy buồn hết chỗ nói.

Hôm qua là ngày launching của ELLE man các bạn à rất vui người mẫu các kiểu đủ cả khoảng hai trăm mấy ba trăm khách ai cũng đẹp ai cũng xinh chỉ có một chi kia chơi nguyên cây đen lướt qua mặt tôi một phát không khác gì con dơi làm tôi đây sợ chết giun chết dế chắc tưởng vậy đẹp thôi mà nhận thức của mỗi người khác nhau có đẹp người ta mới làm mà người ta làm rồi chưa chắc đẹp :)) d' biết đang nói cái gì nữa haha ai hiểu hiểu không hiểu thôi nhé

ELLE man đã ra đời trong sự mừng mừng tủi tủi của tôi sau hai tháng lên bờ xuống ruộng hê hê hê giải tỏa căng thẳng thần kinh vô cùng nói chung là vậy bây giờ ngồi đánh vật với số tháng 9 xong sau đó là gì? Lại ELLE man tiếp và sau đó là gì? ELLE fashion show :o ăn ngủ với ELLE luôn rồi chứ đừng đùa nói qua nói lại chẳng qua muốn khuyến khích các bạn mua ELLE mà đọc đi mua đủ cả hai cuốn nhé đừng yêu bên này mà ghét bên kia thời trang thì đàn bà đàn ông ai cũng cần cả anh mua đọc cho cô ấy cô ấy mua để sắm đồ cho anh nhớ nha!

Toàn cảnh đây nha photo by Dai Ngo, photo credited to ELLE VIETNAM.
See more pictures at website ELLE
Invitation






Lâm Thu Hắng, Chị trúc (sếp tôi :"), Chị My - Brand Manager và anh Ni 

Đây là cả team Elle và không có tôi 

Còn đây là tôi và không có ai :o

Chị Chi - Web editor và mình đang mặc váy LAM nếu ai thắc mắc :] 

Tiếp tục đây là Credit tôi mới phát hiện :x :x Ekip thực hiên oh my love 


Còn tiếp hôm nay là ngày Launching của 84City của em Stu và anh Việt Max hồi trưa tôi có ghé sang chơi đồ ăn thì ngon và không gian thì thật là rộng đó a very cool place to hang out :> :> lý tưởng cho các bạn thích uống bia ngả ngớn ăn chơi trò chuyện nói chung là tất cả 
Invitation for tonight :x

Menu

Một góc trong quán
Thế nhé mình update đến đây thôi à KINGTEE Đã lên lvl 60 đủ tuổi để đi inferno rồi chúng mày add tag tao đi chứ KingTee#6267 Lets battle!!! :))

Unicorn hai sừng

1 comment: