Wednesday, June 6, 2012

Lời bày tỏ chân thành

Đầu tiên mở đầu bài mình xin chân thành cảm ơn các bạn gần xa mấy nay đã ủng hộ blog mình vô cùng đó bởi vì mình thấy stats tăng vù vù trong vòng mỗi mấy ngày i love you so much những người không quen biết :>
Đến việc thứ hai dm thì ra trên đời này có rất nhiều người không có một chút cá tính và tự trọng nào, con em mình là một đưá bé rất tài năng (nó là đưá sống ẩn dật kiểu cao thủ trên núi nên mình không tiện phơi nó ra chứ không thì...các bạn hẳn sẽ ngạc nhiên đấy) thế nên dạo gần đây nó hay bị bắt chước vô tội vạ từ tính cách đến hình ảnh mà cái quá đáng nhất là hình nó vẽ đã bị một kẻ xa lạ post lên tumbl ko để credit chi cả sống vậy cũng sống được sao chứ hãy như em angela phương trinh cá tính một tí đi để có người trả 20.000đô cho 20 phút nói chuyện chứ [-x dm con điên :)) Mình chỉ nói vậy thôi ai chạnh lòng thì mình chịu mình rất hâm mộ mấy bạn có cá tính nếu không thì nên để yên đừng ra vẻ hiểu biết xin lậy!
Hôm nay lại đi ăn quán Khoái trên đường lê qúy đôn ngon đấy nhưng không post hình vì có vài câu chuyện nho nhỏ bên trong không vừa ý chị mình nên mình make sure chỉ nói đến cái tên thôi vì dù gì cũng là sinh hoạt trong ngày hê hê sau đó chúng mình lai ra phúc long chụp được khỏanh phắc như ý của Ngọc và My (brand manager bên mình :>)

Dễ thương hem hai nàng tiểu thư đài các 

Còn đây là mình thiệt Ngọc hay nói mình nhìn như con heo nọc vì tội vừa trắng vừa mập vừa lùn. thây kệ thôi gái có chồng đến bây nhiêu là đủ :))
 Hôm kia gặp lại bé mập ẽm cho mình coi cài đồng hồ ẽm vô tình lợm được trong một cái kho ở nơi nào đó xa thành phố chiếc đồng hồ vintage từ những năm 80 :o ồ wao rất đẹp đó chứ tiện sẵn nói luôn cái casio mình đang đeo trên tay ko phải vintage gì lắm nhưng mà giá đúng đồng tiền bát gạo và dễ thương khỏi chê mặc đồ mẹ gì đeo cũng được


20 năm rồi tuổi đời em lớn nhưng em kiểu gừng càng cay đâu phải ai cũng sở hữu được em
Hồi nãy đi về thấy papi đang lúi húi với chiếc điện thoại mới mình nhảy vào coi ngạc nhiên chưa chính là chiếc điện thoại mà mình thấy trong phim hàn đứa nào cũng xài vừa mở miệng định xin đưa xài thử mấy ngày chơi ba bị trừng mắt phát kiểu tao còn gì là của riêng nữa không tee? thế thì thôi vậy tuy thế xin ba nhớ giùm cho lời hứa iPhone nhé ba nhé con không quên đâu.

Ba mình chắc trùm tổ chức hội thích điện thoại mới cái gì ra cũng thử (mới chứ không phải đắt tiền nha đừng hiểu nhầm). Đây là cái thằng Lee Gak xài trong rooftop prince đó mấy em
Nòi về Hàn quốc thì hôm nọ đi runway trong vincom thấy có chiếc áo y hệt con ga young mặc trong fashion king áo gì xấu kinh lên được hem hiểu sao nhiều người thích tuy nhiên chỉ có chiếc áo xấu thôi chứ mình thích đồ trong Runway lắm Buyer tuyệt hảo!
Đây chính ẽm các bạn có nhận ra hem 

Elle (click vào đê) sắp tới sẽ có cuộc thi cho những bạn ăn mặc thật đẹp kiểu streestyle award các bạn hãy tham gia đi nhé :> mình sẽ post thông tin chi tiết sau nói chung hãy góp tay xây dựng sự giàu đẹp cho tờ báo này vì nó đang tạo công ăn việc làm cho mình và mình đang làm những việc mình rất thích :"> Lòng trắc ẩn của các bạn là niềm hạnh phúc cho gia đình chúng tôi :>
Đói bụng quá mình đi ăn khuya đây hôm nay mới viết một bài là ăn lúc nào không quan trong quan trọng là bạn ăn những gì vì thế cái chuyện ăn khuya bị mập là sai mẹ nó rồi nên các bạn xin hãy tự do ngôn luận. Muốn biết thêm chi tiết? đọc Elle số tháng 7 ra ngày 20/6! hê hê

Unicorn 2 sừng!
P/S: Khoan  đã tiện sẵn khoe luôn mặc dù đã khoe rồi đứa nào chưa mua soul thì mua đi hay lắm đấy nếu có điều kiện mua luôn cả soul cả beats để cho lúc này lúc khác thằng Soul thì có thể nghe hai mode nhưng thằng Beats nhiều màu không kém cạnh về điểm mạnh lắm đâu

Đây là của Mình

Đây là của cún :> 
Có thằng em thích mấy cái này quá có lợi đổi qua chác lại kinh tế ghê!
Bai thật đây nha đói quá chân tay bủn rủn viết không nên câu nữa rồi :(( Xong rồi mình quánh game tiếp lên lvl 36 rùi đó :>

P/S lần hai: mình xin các bạn đấy đừng bắt chước người khác nữa đời này ngắn lắm hãy có cuộc sống của riêng mình đi chứ!

No comments:

Post a Comment