Tuesday, June 5, 2012

Cửa hàng nhỏ trên con phố lớn

Vì có đôi giày đỏ từ hôm qua nên hôm nay mình đi linh tinh lang tang khoe đồ chứ không ở lì trong công ty mà thiệt ra không có ngày nào mình ở lì trong công ty cả xin lỗi những con người làm việc chăm chỉ hàng ngày 8 tiếng đó là lý do tại sao bạn giàu mà mình nghèo nên đừng ở đó mà ganh tỵ nha vì có ganh tỵ cũng đâu được gì ngon nhào vô kiếm ăn.
Julia và Tee và đôi gìay đỏ tiện sẵn nói luôn cái túi đang đeo là của một đứa ất ơ đặt order xong không trả tiền thôi kệ mình đeo cũng đẹp no problem man!





Đây là Nicky Khánh Ngọc - cô ta nói là nhìn hình này mình như thể mẹ của cô ta. Ok thôi im a pretty mom :)) Btw lúc này đang ngồi cà phê ở Phúc Long, hôm nào sẽ nói về nó sau

Số mình năm nay sao đó ta tháng nào cũng có người cho quà vừa ló mặt lên công ty hôm nay được quà của 2 chị Chi một đôi giày khá lá tuyệt hảo made in Japan mũi nhọn nha mấy ba có nghĩa là vừa khít bàn chân vừa êm vừa mịn như tiên đang bước trên mây hi.hi.hi người nhật làm gì cũng chỉn chu đâu ra đấy hy vọng không bao giờ bị đau chân chắc là thế rồi.

Viết đến đây mới sực nhớ phải quay về tiêu đề chính là mình đang rất mê mệt cửa hàng It Happened to be Closet. Check out FB đây vừa xinh vừa đẹp ấm cúng nằm ngay đường Mạc Thị Bưởi nói chung vào fb mà xem. Ở đây có cả cà phê + bánh cookie thơm ngon hết xảy hôm trước một sáng mình chơi 10 cái còn có dịch vụ Nail miễn chê. Quần áo thì hợp với đứa nào cá tính còn mấy đứa nhà quê nhạt toẹt thôi đừng cố gắng mà chi phụ kiện ở đây cũng thuộc hàng cao thủ :>

Chị Chi đang lúi húi chọn đồ. Photo by Julia (đây là blog của cô ta và đây nữa)

Không biết camera bị mẹ gì ánh sáng nhờ nhờ thấy ghê quá

Phụ kiện tai thỏ :> bây giờ không đeo trên đầu mà đeo trên tai :))

Khu vực uống cà phê




Khu vực làm nail cuối đường băng vừa làm nail vừa nhìn ra cửa sổ thấy đường sá nhộn nhịp
Cuối cùng, thỉnh cầu các bạn vote cho chồng mình ở đây (click vào đê), anh ta đang tham gia một cuộc thi của đời người từ Adidas. Anh ta sống không bao giờ bon chen nhưng lần này rất nhiệt huyết mình thấy quá cảm động nên giúp đỡ một lần bạn bè như thể chân tay giúp nhau cái nhé. Trân trọng!

Đây là hình nhận diện các bạn à đã bảo chụp cái mặt vào nữa để hút hàng nhưng thích nghệ thuật cái nghệ thuật gì ở đây có thắng được không cơ chứ chính vì thế các bạn hãy ra tay đi!

 


Unicorn hai sừng!

4 comments:

  1. Chi oi the blog is so far so nice thanks to the way you compose the words xoxo.

    ReplyDelete
  2. rất thích jewelry ở shop đó!!!! want to write something about it!

    ReplyDelete
  3. Đồng hồ trên tay c đeo là đẹp nhứt ^.^

    ReplyDelete
  4. đã vote phụ cho chị, mặc dù em hem hiểu j về cái nghệ thuật, có điều lời kêu gọi vote dễ thương kute quá <3

    ReplyDelete