Tuesday, June 12, 2012

Đầu tuần chẳng mấy vui vẻ cho dù ăn ngon mặc thì bình thường

Mẹ hai cái ngày đầu tuần thật là chẳng ra gì nhìn chung nhìn riêng thì cũng có nhiều cái được ví dụ như là chụp được hình đẹp nhưng bù lại thật lắm gian truân nếu không có những em bé internship tham gia vào hội những người cùng khổ thì thân già này phải vác bao nhiêu tấn thóc trên vai mỗi lần photoshoot đây xin hãy cho em một lần biết mà thời tiết lúc nắng lúc mưa hôm chủ nhật run sợ đến nỗi chơi game xong lúc 2 giờ mà trằn qua trọc lại đến những 4 giờ sáng mới ngủ xong rồi 7 giờ đã thức vị chi ngủ được ba tiếng thôi nhưng mắt tỉnh như chim sáo có điều chân không nhảy được như nó thôi nhưng cuối cùng việc đâu cũng vào đấy thật sự đúng là trời thương hy vọng năm sau trúng số rồi ngồi nhà hút xì gà thôi

Hình chụp behind the scenes hai hôm nay đây thật ra cũng ko có behind gì cho lắm set up cũng nhiều chưa được tự nhiên nhưng vì có việc nên phải chụp mà cái đth hình như cũng có tuổi rồi nên mờ nhạt quá dm cái blog nào cũng than mà sao chưa thấy iphone 5 có thông tin gì vậy nè chán lắm hôm nay làm đêm bỏ lỡ mất việc đi xem một nàng thơ đánh đàn :(


Louboutin overload 
Tình duyên của mình với mấy em này dừng lại ở khúc "hoa đẹp để ngắm"

Con tú nó đang giở giọng hành hạ ra với mình :-< tội nghiệp mình quá như con ở chứ chẳng chơi dm chân mình so với chân người mẫu giống y như cục thịt với quả mướp (không nhớ ra cái gì vừa đẹp vừa dài ngay lúc này cả thôi đồ ăn thôi cho nó dễ hình dung) 
Đàn ông mang giày lêu lêu
Nào giơ tay lên thế này nè má

Không biết đang nói gì mà cười nữa



Đi làm cái nghề này rút ra được kết luận chớp nhoáng kiếp sau người lùn mới là anh hùng thiên hạ trời ơi con chịu quá nhiều thiệt thòi kiếp này trời à :-< hy vọng trẻ lâu tí chứ còn vừa lùn vừa già thì.. Lúc nãy mới thấy hình Papi post lên facebook hồi trước xong nhìn mình già hơn bây giờ xong mình nói sao già ta xong ba trả lời là chắc hồi đó lo học hành quá mà thiệt thương ba ghê chắc ba an ủi cho mình chứ đó giờ trong đầu mình chưa bao giờ có chữ học nghiêm túc hết công tâm đánh giá mình thấy mình học dở hạng nặng (được cái viết chữ khá đẹp hồi nhỏ có đi thi nên lúc nào cũng được ưu ái cộng thêm 0,25đ cho việc trình bày sạch sẽ thì đúng rồi viết câu hỏi xong để đó có trả lời gì đâu) vậy mà ko biết sao có mấy đưá con gái bây giờ thi tốt nghiệp rớt mẹ nó luôn :o đơn cử như con hotgirl sửa cằm sao mình nhắc nó hoài ta :)) chắc tại ghét :)) mà thôi học hành giề chơi đi các người anh em!
À trưa nay đi ăn crepe ở cái nhà hàng La Creperie trên đường lê thánh tôn số 17/7 đứa nào chưa biết đến đó ăn thử bánh Crepe nhé rất ngon <3 trang trí toàn kiểu thủy thủ thấy thương thương hiền hiền sao đó :))
Đây hai ngọn hải đăng đựng tiêu dễ thương dễ mến

Hình coca không liên qua ở đâu cũng giống nhau nhưng mình thích coca nên mình bỏ lên :]
Ko có hình đồ ăn mà thật ra thì có nhưng ko muốn để lên hãy đến đó và tự kêu ra bằng việc thật mắt thật đi thế mới xứng danh anh hùng.
Àh KINGTEE nay đã lên đươc lvl 54 diệt trùm trong nightmare khoảng 30s một thằng ở đời có cái này mất cái kia hồi xưa đẹp mà yếu giờ mạnh mà dm xấu như đúng rồi đầu đội đầu lâu chả ra cái gì đẩ cho xem hình nha bữa giờ nhắc nhau nhưng chưa có dịp khoe ẽm trên blog


Thằng phở có tuyệt chiêu biến thành gà thật sự là vô ích không biết làm gì có chăng là để làm trò cười cho thiên hạ !

Đây là hình hội ngộ mình gặp lại bạn mình học chung bên kia sau bao nhiêu năm :> DIABLO 3 đã giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn và giữ lửa tình ban!
Đầu trâu mặt ngựa xanh mặt:-<


Thôi mình đi quánh răng rửa mặt trời cũng đã khuya hôm nay mình định viết blog để trút bỏ cảm xúc trong lòng nhưng đang nửa đường thấy cũng bình thường nên không viết nữa thế thôi vậy bai nha
 HỌC MÀ LÀM GÌ CHƠI ĐÊ ANH EM ƠI!

Unicorn 2 sừng




1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi.
    N1Shop.vn chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ - uy tín – chất lượng hàng đầu.
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
    THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM
    Web: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM
    Click vào Keywords: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM
    Click vào Keywords: Thay mat kinh cam ung iPhone 6 6 plus HCM

    ReplyDelete