Monday, June 4, 2012

Muốn tắt thở cho đến cuối tháng


Dm hôm nay mới là đầu tháng mà trong túi không còn một xu, nhan sắc thì xuống cấp trầm trọng vì quánh trùm tối qua đến 3 giờ sáng. Lúc nãy gọi điện về xin ba tiền chắc ba cũng có vẻ sét đánh ngang tai tự hỏi nó đã làm gì trong ba ngày gần đây để rồi bây giờ phải xin ăn thế này xin trả lời con cũng không biết đâu ba ạ. Cô gái ngồi kế bên mình nãy giờ chửi bậy liên hồi haha :)) rất entertaining
Cả ngày dài như một thế kỷ hôm nay mới tháng 6 đã nhận bài tháng 8 khoảng 12 trang và chưa biết bắt đầu từ đâu ô nô ai muốn đi xem đồ mượn đồ bưng đồ với mình hem :(
Người đàn bà như thuộc về Paris hôm nay đã trở về vẫn còn vương vấn hương vị Pháp đã cho mình một cái kẹp sách rất dễ thương đó, ngoài ra còn có một đôi giày very vintage, màu đỏ nói về giày đỏ thì ngày xưa có xem phim Red shoes ai mang giày đỏ bị chặt mất chân lúc nãy hỏi con Julia đẹp không bỗng dưng nó giựt mình mình cũng thấy có tí ghê hy vọng không có gì xảy ra với mình đã lùn rồi mà còn bị vậy chắc thành 130 xen ti mét tính cả cổ và tóc lúc đó sẽ vuốt keo ngược để tóc dựng lên :o ô không!


Marilyn - Mémoires, sách tặng Ngọc hình ảnh sinh động có cả chữ viết tay 

Tokyo on Foot - Ngọc sắp đi Nhật, hy vọng cô ta mua tặng mình nhiều thứ hay ho. Sách mượn của một Ngọc khác cuộc đời này không có gì là của mình cả




Đây là sách của bạn Ngọc mua ở Thái Lan - Kinokuniya  rất là dễ thương đó định chụp vài trang bên trong nữa nhưng thôi kệ mẹ tao rất ích kỷ thích thì tự mua về mà đọc nha đảm bảo không hề phí.

Hãy nhìn đây đây là tai nghe mới ăn cắp của một bạn nọ (đã bảo đời này không là gì của mình một là mượn hai là ăn cắp vậy thôi ai bảo không có tiền)  New heartbeats by Lady Gaga 
Nghe hay hơn nhiều với cái đầu tiên tai sẽ không bị đau và thành hình tam giác nữa ô yess! Kudos to lady gaga
Màn hình thiệt sự dơ chứ :o :o cảm giác y chang như thấy kelly hot girl ngoài đời và sau đó lên hình khuyết điểm gì cũng bị lôi ra hết :)) Đừng spread out không mai mình bị người kêu hội đánh :">

Định viết thêm vài dòng về cái game mình đang chơi dạo gần đây nhưng bị chị Chi phản đối ghê quá thôi không viết nữa tối mai ở nhà ngồi viết cho nó riêng tư :"> ngày nào mình cũng cày đến gần 3 giờ sáng chứ đùa à bây giờ mình không muốn làm chỉ muốn chơi thôi trời ơi bỗng dưng đi trên đường có 10 triệu mỹ kim rơi ngay trên đầu thì đời người còn gì bằng nữa chứ :(( Cơm áo gạo tiền khiến con người bị lạc mất câu thơ rồi bây giờ ngày nào mở miệng ra cũng chỉ là than nghèo kể khổ chuyện này còn tiếp tục đến khi nào nữa đây? đời không bao giờ đẹp nhưng khó có thể ngờ nó xấu đến mức này :((
Bai!
Tụi bay mua acc chơi diablo với tao đi chứ [-x tsk tsk. nhớ add tag bạn KingTee#6267 hãy nối vòng tay lớn nàoooo

4 comments:

  1. Cả ngày chỉ ngồi chờ xem post mới của chị tee thôi :x

    ReplyDelete
  2. cTee ơi cứ thế này có khi chỗ này sắp thành favorite site cho các chị em rồi!! btw sách đẹp, tai nghe đẹp, màn hình iphone có bẩn nhưng dán óng ánh ở viền dễ thương quá!

    ReplyDelete
  3. made me miss visiting Vietnam.
    prudencenicole.blogspot.com

    ReplyDelete
  4. chị viết cá tính và du côn ghê ~^^~, nhưng mà e thích cái kiểu đó. Đọc thấy đáng để đọc.
    Trước Elle ra ở vnam e đã ko bỏ sót kì nào. BG biết thêm chị chắc sẽ càng trung thành hơn. :)

    ReplyDelete