Friday, June 8, 2012

Đôi giày đỏ cho gót thêm xinh

Xin chào hôm qua mình không viết blog vì 10 giờ về đến nhà nằm vật xuống luôn không chơi game cũng không xem phim cuộc sống có đôi phần đơn giản vì thế có người nhớ có kẻ thương nên hôm nay mình viết tiếp *nhướng nhướng*
Dm hôm nay đúng là một ngày bận rộn nhòng nhỏng ngoài đường tuần sau mình chụp hình liên tục kêu gào quá trời trên đây không ai có nhã ý đi chụp hình với mình chỉ đọc thôi à không thể như thế được các bạn à  nói chứ Elle đang tuyển người mình nhớ mại mại là cần graphic designer và free lancer về tất cả mọi thứ hình như thế nếu mình giới thiệu được mình sẽ có tiền huê hồng mại dzô đê nếu thương mình hãy tạo cho mình cơ hội kiến tiền nhé xin tặng một trái tim.!
Hồi nãy đi runway định bụng mua một đôi giày nhưng mà dằn lòng lắm đứt từng khúc ruột mà cũng không đau khổ bằng em nhân viên những tiền bán được cho chị này rồi nhưng cuối cùng quyết định không mua bởi vì sao bởi vì ta đây đã lớn hê hê sẽ tích tiền để làm một quả ra trò chứ không như thế này nữa nhé thế nhé
Chuẩn bị đây hôm nay Elle đã nhận được sample từ Louboutin hàng chưa ra các bạn xin đừng manh động toàn đồ đẹp các bãn à nhớ đón xem trên Elle số tháng 8 nhé, Pre-fall là đúng bài đó không giỡn đâu hề hê
Chiếc túi thần kỳ tại văn phòng Elle
Chiếc túi đã mở ra rồi ồ thần kỳ thật!
Trúc muốn mang đôi này đi nhảy các bạn à. Góp ý cho cô ta đi :-<

Afternoon fantasy vl các bạn nhỉ
 Iphone dạo này bị cái quần gì sao mà chụp xấu vậy ta gì đâu mà mờ mờ toẹt toẹt riêng hình dôi giày bố không post lên đâu nhỡ đâu đứa nào giàu giàu ghét bố mua trước thì đập đầu vào tường chảy máu :(( Bonus thêm item mình thấy rất đẹp bên Loewe nha màu xanh biển gợn sóng đong đưa
Riêng tấm này chụp xa xa thì rõ vl không hiểu cái điện thoại này bị cái mẹ gì nữa
Cuối tuần sau bọn mình có một project giữa mình, Julia và Thái đây theo kế hoạch là vậy đó không biết thế nào có chi tiết sẽ báo sớm hê hê nhiều chuyện để làm quá trời :> còn một project khác của fanstatic 4 nhưng mà cứ từ từ nói chung cái gì có tiền mình làm hết đó nghe không nhớ lời mình câu này!
hôm qua là sinh nhật cô sen hoa chúng mình làm một bữa mừng sanh nhật nho nhỏ trong Kumho và mình là người tới sớm nhất ngồi chõng chơ giữa cái bàn 20 cái ghế xong rồi mình đành phải kêu một ly đậu nành trong lòng thấy có vẻ có chuyện chẳng lành rồi ai ngờ chằng lành thật ngọc gọi điện bảo mình em phải đi về ngay cô sen hoa đã có hẹn với người khác mình đang uống sữa phì cười phun mẹ nó tí sữa trước mặt thằng phục vụ hệ quả là bữa trưa chỉ có năm người :(( mẹ kiếp nhưng sau đó cả lũ kéo nhau ra MOF ngồi thì mình lén chụp được hình má ngọc với ba biểu hiện khác nhau trong cùng 1 thời điểm đúng là master


Nghị hôm nay đã mua đĩa Diablo rồi tối nay mình sẽ tái xuất giang hồ kingtee của mình sẽ đánh bật tất cả chứ không đùa tay giờ quen bấm chuột ngón trỏ cứ giật giật về đêm buồn cười quá trời buồn cười ô viết đến đây máy đứng rồi không viết được nữa à viết lại được rồi thế thôi nhé thật ra cũng hết chuyện add thêm tấm hình hoa mặc trên người và hình minh khùng đang quánh đàn mình đu theo pose một phát có vẻ nên thơ thật ra chụp khoảng 10 tấm mới được 1 tấm mỏi tay chết mẹ.

 Dm chắc phải sắm cái camera cho tự tế thiệt ra ăn cắp của ba và cún cũng được nhưng mà to quá phải mua cái nhỏ nhỏ = cái hộp diêm thì quá chuẩn thôi bây giờ phải đ họp rồi họp ngay vào lúc 6h30 phút tối trong lúc căng thẳng thế này biết gì mà họp

Unicorn 2 sừng

7 comments:

  1. hhaha mặt ông Quý mắc cười quá! so unlike him!

    ReplyDelete
    Replies
    1. yeahhh anh qúy rất open với em chị à :))

      Delete
  2. chi oi hang louboutin sample ma e vua dao fb thay doi giay mau hong nude ay tren trang ban hang cao cap taobao nhe! that la kinh khung taobao!

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)) taobao mà em cái gì nó chả bán lại còn cap cấp với chả không cao cấp

      Delete
  3. day la lan dau tien em vao blog chi va thay rat hay, chi co 1 humor sense kih doc dao ;) chi co the cho em hoi la neu muon apply vao Elle Vietnam thi phai contact va gui resume den dia chi nao khong a? Em dang hoc o nuoc ngoai va hien nay muon ve lam o 1 tap chi thoi trang o Viet Nam vi cuc ky dam me (nhin nhung entry ve cong viec cua chi thay thich qa luon *___*) Neu chi co the huong dan em cach apply em se vo cung cam kich!! :">

    ReplyDelete
  4. e cũng đang tìm 1 công việc liên quan tới thời trang dạng freelancer chị ơi,chị có thể cho em biết thêm thông tin ko ạ?

    ReplyDelete