Tuesday, July 31, 2012

Cũng đã qua bao con trăng rồi...

Ô hay chưa này đọc blog thì không được chứ viết thì được tuốt chỉ buồn là chính bản thân không được đọc lại mà thôi
Sáng nay mình chính thức đi gặp Michelle Phan nhé ở ngoài cô gái này rất dễ thương nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu và không hề giả tạo nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm và mình cũng biết thêm một số câu chuyện về xuất thân và hoàn cảnh hãy nhớ tìm đọc Elle số tháng tới để biết thêm chi tiết :"> nghĩ gì tao có đạo đức nghề nghiệp lắm không phải vì câu page view mà làm tới đâu đi xong về còn được tặng một bộ mỹ phẩm chả biết khi nào dùng nữa vì bây giờ em đây đang yêu son đỏ :">




Quà tặng - cuốn sổ của anh Qúy và còn lại của Lancôme :">


Hôm nay các bạn đi xem Step Up premiere mình ở nhà đau đớn cõi lòng một phần vì phải đi xa tuốt bên quận 7 một phần vì mình bị liệt vào dạng danh sách stand by vì sao vì mình chả làm gì có ích cho megastar nữa rồi nên không có vé mời như ngày xưa thật là muốn chết chứ xong người bên kia hỏi mình rằng blog mày traffic có tốt không mình giả lời mới viết được tầm 4 bài xong bị nhà nước khoá luôn rồi nên giờ không biết có làm ăn gì được không nữa :-< khổ quá khổ gì đâu thấy toàn than thở nãy giờ Hãy cho tôi vé đi xem phim điiiii huhuhuhuh
êu này hôm qua mình và hai chị đi cắt tóc ở toni&guy cắt đẹp phết đấy cái anh kia gội cho mình cái dầu xả gì chiết xuất từ mật ong hương bay thoang thoảng thơm cực kỳ mượt cực kỳ định mua rồi xong lúc về quên đi mất nên không nhớ cái hiệu gì không post lên được in hẹn kỳ sau các bạn nhớ nếu sang gội thì xin thử cái mật ong này nhé số 1 đấy và cô chủ tiêm cũng mồi mình làm tóc creatin gì đấy một lần 6 tháng sau làm lại tóc mượt như tơ y chang trong quảng cáo ai có nhu cầu thì ghé đến riêng mình thì không giá là 5tr với độ dài giống mình sau đó cứ tự đo tự chia tóc bao nhiêu thì giá bấy nhiêu đi
Giá gội và cắt của Junior là 650k còn nếu mà để chị chủ cắt thì 950k nhé. Nghe đâu chĩ í là người Việt Nam duy nhất được nhận bằng của Toni&guy btw i love her look :>
Ngọc khùng nhìn dễ thương không :>
Còn đây là tớ 
Mình up tí hình đi chơi ở Thái Lan nhé khi đi Thái nếu bạn nào giống mình thì không nên đi tour nếu mà ai dư dả tiền bạc thôi mình không nói làm gì còn nếu không xin mời lên pagoda để check giá phòng mình thấy ở first house là tuyệt nhất vì già rẻ phòng đẹp nếu không thì dấn sâu và một tí có một ks tên là the NEST nó giông như một apartment cho thuê mình kinh lắm trả giá phai biết nên một đưá chỉ có 200k một đêm và điều tuyệt vời nhất là các bạn có thể tống vào 4 đứa một phòng :> quá sướng đâu cần ăn ngon mặc đẹp chỉ cần mua được đồ nhiều thôi nhỉ :"> Mấy cái mình nói nó đều nầm ở pretunam nhé hẻm số 19 (sỏi sịp cao - cái này mình học được từ bạn mình :">)Từ đây cac bạn có thể đi bộ đến Siam, Central World và MBK rất gần ở MBk tầng 4 là dành cho bạn nào muốn mua case cho IP và Ipad vô số kể đẹp và cũng không mắc.

Khu tao ở co chị bán trà sữa thơm ngon vô địch
Nếu muốn đi khu phố tây giống như Khu phạm ngũ lão thì các bạn cứ đi lên Khao sản một bình cocktail rẻ rúng xem thiên hạ qua lại nhộn nhịp phố phường có mấy em Tây rất dễ thương nha ở đây còn có mát xa chân 150 baht nửa tiếng thư giãn vl

bánh trứng chuối sữa nghe tên đã thấy thèm ăn nhễu nhão rồi



Bọn mình hay ngồi đây vì giá rẻ và pha nước ngon

Mát xa chân đây

Nếu muốn đi club thì các bạn dò Route 66 mà thẳng tiến nhé nhạc chơi rất hay ánh đèn sân khấu chuyên nghiệp cẩn thận mấy đưá mê gái trong đèn mờ tưởng mấy thằng giả gái là hàng tuyển là bỏ mẹ đời không khéo tự hận mình đến cuối đời không yêu ai được nữa đáng tiếc hôm đó thằng Phở nó xỉn quá nên chả chụp được tấm nào

Tiếp theo là nhất định NHẤT ĐỊNH phải đi khu chợ second hand vào cuối tuần là Talad Rodfai bán rất nhiều đồ linh tinh và rất cool thật sự đúng concpet chợ trời luôn cái gì cũng hay mà con người ở đây họ rất carefree đàn ca tài tử đúng là cuộc sống đáng mơ ước 


Bán cả tấm biển của seven eleven










Đây là quán cà phê đây rất xinh đúng hem


Tiệm bám ukulele

Mình đang xăm kim tuyến :))
Đây là thành quả


 Sau đó một chợ thứ 2 các bạn phải đi là Chaktukchak nếu ai ngại buổi sáng nóng thì đi từ tối thứ 6 có tiệm sẽ chưa mở cửa nhưng bù lại các bạn sẽ mua được giá sỉ (whole sale) bớt tận răng rất thích 


Có hai điều đáng nói là người Thái thật sự rất nice mình để quên điện thoại quay lại sau 1 tiếng vẫn còn và vui vẻ tươi cười đưa trả lại mình huhu cảm động quá trời đất việc thứ 2 là trả giá đúng một lần bán được họ sẽ bán không bán được sẽ cho đi luôn không giống như Vn mình hay nói thách nên đừng sợ bị lừa :>


Vậy thôi còn những khu mall thì dễ đi rồi nên mình không cần nói :> Thế nhé have fun in Thailand


Đồ ăn ở ngoài đường thì ngon hết xảy đừng vào tiệm ăn làm gì nhé nếu có vào thì vào mall đi food court mà ăn cho rẻ để dành tiền đấy mà mua sắm :">





Đây là its happened to be a closet ở Thái. Nhờ hồng phúc trời cho mà chúng tôi đã được chiêu đãi một bữa no nê :x 







Các cửa hàng cà phê xinh đẹp trong mall





Kunikoniya - quá nhiều sách hay quá nhiều sách đẹp





Thôi bai nhé post nhiều hình quá mắc mệt


Unicorn 2 sừng :x

3 comments: