Friday, June 1, 2012

Một chiều mưa gió

Nhân một ngày không nắng chúng mình quyết định không đi làm à thật ra là có đi làm nhưng rồi đi dạo :"> cuối tuần rồi ở lì trong công ty thì đầu óc sẽ bị giăng mây mù trí não không phảt triển lấy gì mà viết nghĩ xem? Đây là áo con hưn tặng, váy tự may hình xăm của thằng cường em xăm cho :))


Đi ăn trưa ở Cafe Central trong túi chưa có lương và chưa có nhuận bút nói chung là không có tiền xong vào lé mắt hết 5 phút vì cái nào cũng trên trăm nghìn 1 tô cuối cùng quyết định kêu pizza với con Julia vì khá kinh tế vị chi chỉ năm mươi nghìm một đứa nhưng ăn no ứ hự đến giờ vẫn còn ngồi thở
Đây là sữa bắp dòm vậy chứ không ngon gì :o dở hơn ăn bắp lúc đầu cứ tưởng ngon


Đây là pizza nhiều phô mai rất ngon (không biết vì đói hay vì cảm động vì 50k mà thấy ngon)
Sau đó đi xem đồ đạc thì được một voucher Lyn Around :"> hê hê. Lyn Around đang có khuyến mãi các bạn hãy đi xem đồ đi riêng mình rất mê vì style tiếc buồn cười vl :)) lâu lâu có tai thỏ mà gắn trên cổ áo hay gì đấy nói chung không thể ngờ tới được. ĐI SANG CRESENT MÀ MUA BÊN ĐÓ NHIỀU ĐỒ HƠN ĐẤY! Trân trọng
Hôm nay blog mình đã có banner mại mại rồi :)) chính là nhờ Joel em thiết kế vào fb nó mà xem nó có rất nhiều hình xinh đẹp :> Jole trường.
Còn lại là do Julia xử lý hết từ đầu đến cuối hay phết có vẻ như 360 ngày xưa của mình đã quay trở về hi hi hi.
Đứa nào đang chơi Diablo 3??? Kéo mình với :"> Mới level 5 như cứt :-< Hôm qua nhờ thằng Phở kéo kinh hoàng xong mình chả thèm đánh gì toàn đứng chửi bậy :))

Đứa nào muốn chơi chung thì vào Diablo download hay mua CD cũng được, giá thành là 1tr5 một acc nhưng được 7 slots cho character nói chung của đáng tiền các bạn à :> Và vì mình chơi chưa nhiều nên mình nói ít. Để mấy bữa mình mạnh lên xong đi quánh trùm xong chụp hình lại thành bộ siu tập
Bai.
Ký tên Unicorn hai sừng!



7 comments:

  1. Em vốn hâm mộ chị Tee từ hồi blog 360. Thiệt mừng vì chị đã viết blog lại, em cực thích cách viết của chị! (^__^)

    ReplyDelete
  2. e ghiền từ phong cách thời trang cho đến hình xăm của chị hìhì <3

    ReplyDelete
  3. Hi chị Tee, giờ em có thể đọc blog chị rồi :X

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi emmm bây giờ chị đã có thể viết blog rồi :x :x

      Delete
  4. hình profile phải thế chứ! thế mới đúng the Lam Thuy Nhan i know! hãy cám ơn tao đi!

    ReplyDelete