Wednesday, August 29, 2012

Ngày thứ 5 mưa rơi


Chào tất cả mọi người có ai khỏe không hay có ai vui không? Tôi vừa buồn vừa bệnh chết đi được chỉ tại cái thời tiết vật vờ này ngày xưa trời chuyển mưa thì nhức đầu tôi như máy dự báo thời tiết sống bây giờ ko mưa mới nhức đầu chứ còn bão bùng gì vẫn cười phây phây kỳ cục thật
nhưng hôm nay chạm mốc nên phải viết blog giải tỏa nỗi lòng bươm bướm cả tuần nay trôi qua nhanh chóng vì có rất nhiều việc để làm cả việc công lẫn việc riêng mới cả báo ra lâu rồi ai rảnh thì phi ra sạp báo mà mua báo về đọc nhé có bài The Muse tôi làm đấy xin hãy ủng hộ gà nhà và có hình hồ ngọc hà cũng mỹ tâm giọng điệu sặc mùi PR kinh quá 
Đang làm elle man nhé xong sẽ tới Elle show rồi elle gì nữa đấy xong tới Elle decor :o ô nô gì vậy :((
Sắp tới trung thu rồi hôm nay chưa chi đã có người gởi bánh sau bao năm đi làm mới cảm thấy nơi đây mới chính là sự lựa chọn chính xác của mình ít nhất cũng được recognized :"> nhờ phúc của Ngọc nicky khùng hết nhờ hết :>



Sáng lúc 7 giờ đồng hồ rung chuông (không biết hôm qua lọ mọ thế nào để alarm sớm như vậy trong bóng đêm) theo thói quen chưa thể ngủ lại ngay lập tức thế là check facebook xong rồi có bạn kia gửi cho cái link tôi bị cái chị kia chửi hỡi ôi chuyện đã qua được 2 năm mấy tháng mà chị ta vẫn còn giữ trong lòng sao ai cũng move on chỉ có chỉ là ngồi liếm sẹo còn nếu không liếm được nữa thì mời chị kêu em qua tận nhà cà sẹo cho nha chứ cứ ngồi nói hoài có cái nghĩa lý gì đâu chứ đồ điên
Chủ nhật 2 tuần trước đã được rửa tội và chính thức có đạo đó thật ra tôi cũng muốn khoe chuyện này lâu rồi nhưng mà chưa đâu tới đâu cả nên không nói gì nói chung là cũng được thương nên cuối cùng cũng hoàn thành hé hé hôm đó đã mặc áo dài trắng chắc ghê lắm đây nhưng thây kệ sao cũng được chứ gì hãy đón xem nha tôi thật sự quá trưởng thành :)) :)) :)) muốn chết! Hôm đó được các cô bác bên chồng tặng biết bao nhiêu là quà đếm đi đếm lại huhu hạnh phúc mẹ chồng bảo con xem mà lấy làm áo cưới đẹp đẹp vào nhé :"> 




Tháng 8 là tháng rất hay ho vì ngày nào tôi cũng có niềm vui ngay đầu tháng tự thưởng cho mình một phát hết mẹ nó tiền xong giờ phải vạ vật xin tất cả họ hàng một ít support :"> tôi đã bảo tôi không cần phải là cá nhân xuất sắc chỉ cần những người xung quanh tôi xuất sắc có thật nhiều tiền tôi sẽ ấm no và sung túc trong hết quãng đời còn lại :))thôi cuối tháng rồi chơi đi :> Hôm nay được tú em tặng quà sanh nhật sớm rồi hi hi hi

Đang xem phim tên là A Muse chuyện kể về một bé gái 17 tuổi có quan hệ (nửa là tình yêu nửa là sự kính nể) với một ông ngoại 70 tuổi - ông ngoại lấy bé gái này làm niềm vui cho những bài thơ bài văn ông ta viết ra trong khi đó học trò của ông ngoại cũng yêu thương bé gái thế nên chuyện không hay đã xảy ra xảy ra thế nào mời lên PUB mà xem đừng xem ở SOHA vì cái bọn quỷ quyệt đấy toàn ăn cắp công sức của người khác 
Poster trông có vẻ như phim cấp 3 của Nhật nhưng thật ra phim này rất có tâm không phải như ai kia đang nghĩ đâu nha. Bé gái này chưa đóng phim một lần nhưng diễn đạt phết

Bé gái đang vẽ hình con chim lên ngực ông ngoại và còn nói thêm 1 câu :"ngực ông mịn quá" ôi trời đất ơi chuyện tình đang hay ho bỗng nhiên....

Ông Ngoại đã chứng kiến một cảnh đáng sợ... rồi mời xem tiếp nói ra mất vui cứ xem từ từ đừng nóng vội nhé

Thôi bây giờ sẽ post hình đi Nha Trang nha đã bảo tháng 8 là tháng toàn niềm vui nên papi nhà tôi đã cho chúng tôi đi chơi một bữa đã đời cứ như là mini honey moon vậy đó :"> lâu lâu đổi gió như hai ông bà già minh tee đi nghỉ dưỡng thấy đời sảng khoái gì đâu :x :x 

Hình chụp xấu lắm nếu muốn blog chuyên nghiệp chắc phải kiếm cái máy ảnh xịn cà rịn mới được
Trên đường đi 


Ở sân bay 
Hình ảnh lúc vào trại
Ba cha con đang nói gì đó không biết
Đi bơi liền chụp lên xấu quá vì trời sắp chuyển mưa vả lại đang dùng ip :))


Sau đó lại đi bơi buổi đêm :))
Hồ đẹp thế này bảo sao ko muốn bơi?

Sau đó dắt nhau ra khu trò chơi và chụp hình theo kiểu ông già bà cả

Vòng xoay ngựa gỗ như trong cổ tích  
Sau đó đi thủy cung chả có cái gì quan trọng nhưng có cái này thấy rất hay đó chính là các bạn í bỏ phông thai cá mập theo từng tuần tuổi mình thấy có quẫy quẫy trong trứng tuyệt vời :))


Giả vờ chụp hình thơ mộng
Về nhà nghỉ ngơi chờ hội ngộ cùng các bạn 

Hội ngô xong và chụp được chung đúng một tấm :|
À quên 2 tấm lúc này thằng wanh nói năng linh tinh lắm ko biết nói gì còn Phở thì nhìn chững chạc như thằng đàn ông có ai biết đâu đằng sau đó là tâm hồn như trẻ lên 8 :-<

Thôi xong rồi nhé hình có nhiêu đó thôi biết làm sao bây giờ :-< Tiện sẵn post thêm 2 tấm vừa rồi ở flea market tôi đã làm việc như một con ong cần mẫn và chăm chỉ thấy nhiều đưá bảo đến chơi rồi không thấy đến gì cả chán chết




Thế nhé bay đây ngủ phát
Unicorn 2 sừng 

P/s phát hình chụp với cu phoai Kane và phim đang xem trên PUB 


Bai thật đây

No comments:

Post a Comment